Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Bó hoa thuỷ tiên quà tặng ngày 20/10 thật độc đáo

Từ lâu, hoa đã được coi là biểu tượng cho tình yêu bất diệt, một tình yêu trường tồn cùng thời gian. Cho đến nay, chúng vẫn được coi là một món quà tặng độc đáo cho các dịp lễ quan trọng đặc biệt là bó hoa thuỷ tiên được sử dụng để tặng hoa cho ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới đây. Cùng hoasaigon.com.vn tìm hiểu thêm nhé. 

Hoa thuỷ tiên từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần phong phú của con người. Vẻ đẹp của hoa là một trong những món quà vô giá đối với bất kỳ ai may mắn được ngắm nhìn, màu vàng là màu của trời và của mùa thu bao la và rộng lớn, mang theo ý niệm về tình yêu và mênh mông của con người. 

hoa thuy tien - qua tang doc dao

Hoa thuỷ tiên là nữ hoàng của các loài hoa, là loài hoa tình yêu và thường xuyên được dùng để bày tỏ tình cảm vì hoa thuỷ tiên là loài hoa đẹp lạ và mang theo nhiều ý nghĩa đẹp lạ.

hoa thuy tien - qua tang doc dao
Đây hứa hẹn là món quà để bạn thể hiện tình yêu ngọt ngào bạn dành cho người ấy của mình, hoa Sài Gòn chắc hẳn nàng sẽ rất bất ngờ và xúc động vì món quà này đấy. 
Chúc bạn một ngày may mắn và vui vẻ.
Nếu có thắc mắc gì về các loại hoa trong dịp các bạn đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và liên hệ với điện hoa số (08) 627 68 186 | Hotline: 0985 608060 để được tư vấn về các loại hoa nhé.

6 nhận xét:

  1. Hoàng Nguyên Green có nhiều mẫu đẹp nè, cây ngũ gia bì có ai thích nó như mình không?

    Trả lờiXóa
  2. Cây Thủy Sinh Hoàng Nguyên Greenmới độc lạ nè, không đụng hàng luôn

    Trả lờiXóa
  3. Mình thì lại thích cây trúc phú quý bên Hoàng Nguyên Green hơn

    Trả lờiXóa