Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Hoa hồng môn thu hút bởi sự lãng mạn và sâu lắng

Trong tình yêu như một ngọn lửa đang cháy, ý nghĩa của hoa hồng môn thường được gắn liền như ngọn lửa của tình yêu và hoa là đại diện cho loài hoa tình yêu. Hoa Hồng Môn với màu sắc phong phú và da dạng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian sống của bạn. Vì vậy, cây này thường được dùng trong chậu và trang trí trong nhà, công viên, vườn hoa hoặc trồng sản xuất hoa cắt cành bán cho các shop hoa tươi.

Tặng hoa hồng môn thú hút sự lãng mạn và sâu lắng. Có điều này là do xinh đẹp nhưng bất thường của những mo cau đỏ bóng, và mở, khuôn mặt hình trái tim. Sự cởi mở của hoa cũng khiến nó thường đặt trên các bàn lễ tân hoặc phòng khách của khách sạn, nó gồm 3 loại chính: đại hồng môn, trung hồng môn, và tiểu hồng môn trong đó hoa hồng môn có các màu sắc đang được ưa chuộng nhất hiện nay như: hồng môn đỏ thắm, nhiệt tình và nồng ấm.


Chậu hồng môn đỏ (Ảnh minh hoạ)


Hoa Hồng môn hay còn được gọi cái tên khác đó là môn hồng có tên khoa học là Anthurium có xuất xứ từ Nam Mỹ thuộc quốc gia Colombia. Hồi xưahoa hồng môn được một nhà truyền giáo người Anh tên là S.M.Damon đem từ Colombia đến Hawaii qua London bén duyên với quê hương mới, ngày nay hoa hồng môn đã trở thành một trong những bông hoa đặc trưng cho xứ đảo Hawaii, được người dân nơi này yêu mến gọi là trái tim Hawaii.


Dùng để trang trí nhà cửa (Ảnh minh hoạ)


Ngoài ra Đại Hồng Môn và Tiểu Hồng Môn, còn có tên khác đó là Vỹ hoa đỏ hoặc cánh Buồm đỏ. Cây thuộc họ thực vật ráy Hồng Môn mọc thành bụi, sống lâu năm, thân ngắn. Lá màu xanh bóng dài, nổi bật gân chân vịt màu xanh nhạt.Cụm hoa dạng mo nhỏ trên cuống chung dài, cong. Hồng môn màu đỏ tươi, dạng bầu dục nhọn đầu, gốc tim nổi rõ gân xanh và quả mọng, mọc tập trung trên mặt đất, dạng bầu dục thuôn nhọn đầu, gốc tim, cuống dài cong và rũ xuống.


Cảm ơn bạn đã ủng hộ bài viết
Nếu bạn có nhu cầu về mua hoa thì hãy gọi đến số Hotline 0985 608 060 này nhé.

3 nhận xét:

  1. cây lưỡi hổHoangnguyengreen bán cũng đẹp lắm nè, mọi người mua thử đi

    Trả lờiXóa
  2. bữa nào qua Hoàng Nguyên Green xem thử mới đucợ

    Trả lờiXóa
  3. Sắp đến sinh nhật e rồi đó, e chỉ nói cho vui thôi chứ ko có ý nhắc mấy a mua cây Hoàng Nguyên Green đâu

    Trả lờiXóa